Đừng đạp xe nếu bạn chưa sở hữu phụ kiện này

Nếu bạn là dân đạp xe chuyên nghiệp hay là bikers vừa tậu cho mình một chiếc xe thì cũng không thể nào bỏ qua những phụ kiện “tất yếu” này. Một hành trình đạp xe an toàn, tiện lợi và chất lượng không chỉ cần một chiếc xe đạp xịn mà các phụ kiện cũng không kém phần quan trọng. Cùng VinBike khám phá chi tiết công dụng và xếp hạng độ quan trọng của các phụ kiện của xe đạp bạn nhé!

1. Mũ bảo hiểm

Đây là phụ kiện cực kì quan trọng và không thể thiếu, nó sẽ trực tiếp bảo vệ phần đầu của bạn khi xảy ra một số sự cố bất ngờ mà bạn không thể kiểm soát được. Vì vậy, bạn cần lưu ý lựa chọn những thương hiệu nón bảo hiểm chất lượng cũng như nơi bán uy tín, sau đó hãy quan tâm đến màu sắc cũng như giá cả. Một chiếc mũ bảo hiểm tốt sẽ vừa với đầu của bạn mà không hề có một khoảng hở nào giữa đầu và mũ.

2. Túi đựng vật dụng cá nhân

Balo, túi xách, túi sườn hoặc giỏ xe là những phụ kiện xe đạp không thể thiếu cho một chuyến đi dài. Bởi trong chuyến đi này bạn phải mang theo khá nhiều đồ và những phụ kiện trên sẽ phát huy tác dụng tối đa cho chuyến đi của bạn được tiện lợi và trọn vẹn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *